My Sassy Boy

Dear Inay

 

            Ang sweet ng gf ko.  Bago kami matulog ay nilalagyan niya ng plastic ang mukha ko.  Pag dina ako makahinga, tinatanggal na niya.  Proud ako sa kaniya kasi siya nagturo sa akin magtipid.  Pag kumakain kami sa labas, ulam lang niya porkchop… ako ketchup. Nakakatuwa pa sa kaniya, di siya nanghihingi ng pera, kusa na lang siya kumukuha sa wallet ko.

            Kaso, hiwalay na kami, yung mga kaibigan ko kasi, siniraan siya.  Malikot daw ang kamay niya. Siya lang nagpupunta sa bahay ko, eh nawala yung ref. Iniisip ko naman, eh baka na-misplaced ko lang.

 

Love

Andoy

 

Marilyn Verdel

Leave a Reply

