KASAWIAN

 

Nang dumating ka sa buhay ko

Naging makulay aking mundo

Bumilis ang pagtibok ng aking puso

Naging dahilan bakit ako ganito.

 

Mahal kita ng walang hanggan

Pero ako’y iyong pinakawalan

Na parang wala kang pakialam

Sa damdamin kong nasaktan.

 

Kung ika’y masaya sa iba

Sabihin mo nang di ako nagmumukhang tanga

Nang dahil sa pagmamahal ko sa’yo

Na kahit kailan ay wala ng pag-asa.

 

Pero ito ang tandaan mo

Na ako’y laging naririto

Handang dumamay pag kailangan mo

At handang magmahal uli ng totoo.

 

Lovable lady

3 thoughts on “KASAWIAN

  1. nong mga time na inlove pako,nasasabi ko lahat at nararamdaman pro ngaung hndi nako inlove hndi kona madama un di kona alam un..di kona maalala pa!1naglaho na!!

Leave a Reply

